Trận đấu xuất thần của Kylian Mbappe

Kylian Mbappe và trân đấu xuất thần

Theo thông tin ketquangoaihanganh.org cập nhật ba tuần sau cuộc đối đầu của họ ở Coupe de France, mà trước đó phần thắng nghiêng về Olympique de Marseille với chiến thắng 2-1 trước Paris Saint Germain. Nhưng lần này tại Ligue 1, Marseille đã thua đậm 0-3 trước một PSG hoàn toàn khác. Sự khác biệt nằm ở chỗ lần này PSG đã có sự trở lại của Mbappe.

KM7 kể từ khi trở lại sau chấn thương, trong trận đấu với Bayern Munich, tuyển thủ Pháp đã có những tiếc nuối khi không thay đổi được cục diện trận đấu khi vào sân từ băng ghế dự bị (do chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục). Nhưng trong trận gặp Marseille lần này Mbappe đã trở thành người hùng, lập cú đúp và một đường kiến tạo cho Messi ghi bàn.

>> Xem thêm:

Thêm một bàn thắng để Kylian Mbappe  trở thành Vua phá lưới mọi thời đại của PSG
Thêm một bàn thắng để Kylian Mbappe trở thành Vua phá lưới mọi thời đại của PSG

Eric Bailly, trung vệ theo kèm Kylian Mbappe quả là đã gặp ác mộng trong trận này. Trong khoảng thời gian 4 phút ngắn ngủi, KM7 cùng Messi đã ghi liền 2 bàn một cách chóng vánh (phút 25 và 29). Ngay cả khi Bailly không một mình kèm cặp KM7 thì vẫn có điều gì đó xảy ra mỗi khi anh ấy có bóng. Bằng chứng là anh ấy có cảm giác bóng rất tốt, bắt nhịp rất nhanh, chuyển trạng thái một cách khó lường và vệ tinh của KM7 là những Messi, Vitinha, Mendes, Ruiz đã có một ngày chơi rất thành công và hiểu ý nhau.

Với 2 bàn thắng này, thành tích Mbappé đi vào lịch sử Paris khi sánh ngang với Vua phá lưới CLB là Edison Cavani (200 bàn), đồng thời trở thành Vua phá lưới giải Kinh điển của đội bóng thủ đô với 8 bàn (hơn Zlatan Ibrahimovic).

Galtier và Nasser al-Khelaïfi khen ngợi Mbappe
Galtier và Nasser al-Khelaïfi khen ngợi Mbappe

HLV Christophe Galtier phát biểu trong buổi họp báo: “Cậu ấy vừa cân bằng thành tích của Cavani, chúng tôi cho rằng anh ta sẽ vươn tới thành tích mà khó ai đánh bại. Anh ấy chắc chắn là tiền đạo hay nhất thế giới bởi vì anh ấy rất nhanh và làm mọi thứ nhanh chóng với cường độ cao. Anh ấy biết cách có mặt trong những trận đấu lớn, đó là dấu hiệu của những cầu thủ vĩ đại”.

>> Xem thêm: 

Câu chuyện tương tự về phía chủ tịch Naser al-Khelaifi khi phát biểu ở khu vực hỗn hợp: “Kylian, là Kylian. Anh ấy đã rất gần với việc phá kỷ lục, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ phá vỡ nó trong trận đấu tiếp theo. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi tự hào về anh ấy, chúng tôi rất tự hào rằng anh ấy đang ở Paris Saint-Germain”.

Lời nhận xét của Thiery Henry“Mbappe có chìa khóa cho nhiều ổ khóa, anh đang trong bước đường tiến đến xứng danh là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu lịch sử The Blues. Anh ấy không có mặt trong trận thua của PSG trước OM trước đó tại Cúp quốc gia Pháp (Coupe the France) nên anh ấy muốn chứng tỏ rằng giá trị của anh ấy trong trận này, và một lần nữa anh ấy cho thấy nó. Anh ta thật đáng sợ”. Với chiến thắng này, Kylian Mbappé cũng nối dài chuỗi trận bất bại trước OM lên con số 14 trận. Một buổi tối chóng mặt.