NHÀ BÁO ROMANO XÁC NHẬN, RÕ TƯƠNG LAI MUDRYK

Nhà báo Romano xác nhận, rõ tương lai Mudryk.

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano lên tiếng cập nhật về tương lai tiền vệ Chelsea, Mykhailo Mudryk sau những đồn đoán gần đây.

Fabrizio Romano: ‘Chelsea không hề có ý định bán cậu ấy’

Như ketquangoaihanganh.org đã đưa tin, Chelsea đang thăng hoa ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24. Họ chỉ thua 1 trận và ghi tới 18 bàn thắng ở 6 trận gần nhất. Phong độ khủng khiếp đó giúp đội bóng bắc London mạnh mẽ vươn mẽ trên bảng xếp hạng Premier League. Từ vị trí thứ 10, 11 trong phần lớn mùa giải, The Blues đã vượt mặt Man Utd để đứng top 7, đứng sau Newcastle United khi bằng điểm nhưng thua hiệu số.

Mặc dù đoàn quân Hlv Pochettino đang có những màn trình diễn xuất sắc nhưng không thể phủ nhận rằng họ từng trải qua giai đoạn khủng hoảng thời điểm đầu mùa và giữa mùa. Có những thời điểm Chelsea mất điểm trước những cái tên trong nhóm xuống hạng như Brentford, Burnley và cả Sheffield United. Những tân binh được đem về vào mùa Hè 2023 liên tục bị réo tên và chỉ trích, trong đó có Mykhailo Mudryk.

>> Xem thêm: 

Nhà báo Romano xác nhận, rõ tương lai Mudryk.
Nhà báo Romano xác nhận, rõ tương lai Mudryk.

Tiền vệ người Ukraine gia nhập Chelsea với mức giá 89 triệu bảng (100 triệu Euro) nhưng anh thi đấu dưới kỳ vọng. Cầu thủ 23 tuổi từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị người hâm mộ phàn nàn, la ó, thậm chí có cả tin đồn anh sẽ bị Chelsea tống khứ vào cuối mùa.

Và nhà báo Fabrizio Romano lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Ông hoàng săn tin chuyển nhượng cho hay.

“Đã có nhiều thông tin về việc Mudryk thất vọng khi không thể gia nhập Arsenal. Nhưng điều quan trọng là chẳng ai bắt buộc cậu ấy gia nhập Chelsea cả.

Lựa chọn là ở cậu ấy. Và cậu ấy đã chấp nhận điều đó. Phía Chelsea rất vui sau khi chiêu mộ thành công Mudryk. Họ là đội duy nhất đáp ứng được mức giá mà Shakhtar Donetsk yêu cầu.”

Hơn 1 năm gia nhập Chelsea, Mudryk vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi chưa đáp ứng được kì vọng. Tới giờ, anh vẫn chỉ là phương án dự phòng chứ chưa thường xuyên được đá chính. Mùa này, số 10 đã có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizion Romano đã chính thức lên tiếng và bác bỏ những tin đồn trên. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, chuyên gia người Ý khẳng định:

‘Thành thực mà nói, tôi không hề nhận được nguồn thông tin nào nói rằng Mudryk sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải. Chelsea không hề có ý định bán cậu ấy.’

>>> XEM THÊM: 

Chuyên gia chuyển nhượng người Ý lên tiếng cập nhật về tương lai tiền vệ Chelsea, Mykhailo Mudryk sau những đồn đoán gần đây.
Chuyên gia chuyển nhượng người Ý lên tiếng cập nhật về tương lai tiền vệ Chelsea, Mykhailo Mudryk sau những đồn đoán gần đây.

‘Chúng ta biết rằng Chelsea từng trải qua giai đoạn khó khăn. Không chỉ Mudryk mà một số cầu thủ khác cũng rất chật vật. Jackson hay cả Caicedo cũng tương tự là như vậy, họ dường như không thể tìm thấy chính mình và thi đấu như mơ ngủ.’

‘Giờ thì Chelsea đã trở lại phong độ cao. Các cầu thủ có vẻ đã tìm thấy tiếng nói chung và hứa hẹn đem đến một bộ mặt khác ở mùa sau. Nhưng chắc chắn Chelsea sẽ không bán Mudryk vào mùa Hè.’